balldoo
Menu

ปี 2018 Umbro ได้ผลิต รองเท้าสตั๊ด ดีไซน์ดังเดิมแต่ยกเครื่องใหม่

ในปี 2018 นี้ Umbro ขอนำพาแฟนๆหวนคืนสู่อดีตที่แสนยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการรีโปรดักชั่น รองเท้าสตั๊ด Umbro Speciali คู่นี้ด้วยดีไซน์ตามขนบธรรมเนียมแบบดั้งเดิม พร้อมการยกเครื่องเทคโนโลยีใหม่ตามยุคสมัยปัจจุบัน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของผู้สวมใส่ 

ด้วยการเลือกใช้วัสดุหนังจิงโจ้คุณสมบัติกันน้ำสุดพรีเมียมจากประเทศอิตาลีที่คุณภาพเทียบเท่ากับหนังตัวเดียวกันที่ใช้ในรุ่นออริจินัล ตัวหนังมีความบางเป็นพิเศษเพื่อความเบาและสัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากที่สุดในเรื่องการสัมผัสคอนโทรลบอล พร้อมลิ้นรองเท้าแบบพับได้ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับดั้งเดิม

ในส่วนโครงสร้างชุดพื้น outsole ด้านนอกถูกเสริมด้วยเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทก Wishbone technology ที่ทำงานร่วมกับ Memory Flex ช่วยซัพพอร์ตช่วงบริเวณกลางเท้าให้รับแรงส่งจากแผ่นรองเพื่อเพิ่มสปีดในการทำเกม พร้อมชุด pre-moulded sockliner ที่มอบความนุ่มสบายสูงสุดให้กับผู้สวมใส่ ทั้งหมดนี้คือการต่อยอด รองเท้าฟุตบอล ในตำนานของ Umbro Speciali ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยการหยิบยืมแรงบันดาลใจจากสุดยอด รองเท้าสตั๊ดราคาถูก จากยุค 90 อาวุธคู่กายของไมเคิล โอเวน มาปัดฝุ่นใหม่ให้แฟนๆหายคิดถึงกันอีกครั้ง สำหรับแฟนๆแล้วนี่ถือเป็นโอกาสที่มีไม่บ่อยนักที่จะได้สัมผัสรองเท้าสตั๊ดระดับตำนานอีกครั้งในยุคปัจจุบัน

โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 3 พ.ย. 2561 15:18:24 น. อ่าน 460 ตอบ 0

facebook