balldoo
Menu

ร่างคุณวิชัยถึงไทยวันนี้ เตรียมตั้งบำเพ็ญกุศล


-------------------------------------------------------------------------------------------------
ร่างคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ถูกนำกลับมาถึงประเทศไทยแล้วในวันนี้ (2 พ.ย. 61) ขณะที่นักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรม
      สมเด็จพระธีรญาณมุนนี เจ้าอาวาส วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ได้เป็นประธานบินไปรับร่างของคุณวิชัย เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยร่างของคุณวิชัยถึงประเทศไทยในช่วงเย็นวันนี้

    ทั้งนี้พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ จะมีขึ้นในวันที่ 3 พ.ย. ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เวลา 17.30 น. ส่วนพิธีสวดพระอภิธรรมศพ เวลา 18.30 น. ขณะที่พิธีสวดพระอภิธรรมศพ ระหว่าง4-9 พฤศจิกายน จะมีเวลาในเวลา 19.00 น.

     ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าว Siamsport ประจำประเทศอังกฤษ ได้รับการเปิดเผยจากแหล่วงข่าววงในว่า นักเตะ, ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของ เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเดินทางมายังประเทศไทยทันทีที่เสร็จภารกิจทำศึกพรีเมียร์ลีกเยือน คาร์ดิฟฟ์ วันเสาร์ที่ 3 พ.ย. นี้ เพื่อร่วมงานสวดพระอภิธรรม

    ก่อนหน้านี้ ทางพรีเมียร์ลีกอนุญาตให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนโปรแกรมการแข่งขันกับ คาร์ดิฟฟ์ ออกไปก่อน แต่ทางทีมได้ตัดสินใจที่จะลงทำการแข่งขันตามโปรแกรมเดิม เพราะอยากสู้เพื่อเจ้านายที่จากไปในอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 61

คลิกลิงก์ได้เลยค่ะ www.fin99.net
พบกับการออนไลน์สล็อตรูปแบบใหม่ 
ออนบนมือถือได้ตลอด 24 ชั่วโมง 
ไม่ต้องโหลด ไม่ต้องกังวลเรื่องการเงิน 
เว็บออนไลน์เติม ถอนเงินได้ตลอด 
ปลอดภัย ให้คุณได้ภายใน5นาที 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่IDline:Bestwin1688

โพสต์โดย : Fin99.net Fin99.net เมื่อ 2 พ.ย. 2561 23:51:44 น. อ่าน 443 ตอบ 0

facebook