balldoo
Menu

สายเบาสายสปีดสุดจัดจ้าน รองเท้าสตั๊ด ที่มีเบามากๆ

ปล่อยออกมาแล้วสำหรับ รองเท้าสตั๊ด ADIDAS (อาดิดาส) สายเบาสปีดจัดจ้านกับ Adidas F50 Adizero 2015 ที่หลายๆคนตั้งหน้าตั้งตารอได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วซึ่งโฉมนี้เป็น F50 adiZero รุ่นที่ 5 พร้อมกับเป็นรุ่นนำทัพรองเท้าสตั๊ดภายใต้แคมเปญ “There will be Haters”คอลเลคชั่นล่าสุดของ ADIDAS (อาดิดาส) ในปีนี้อีกด้วย

Adidas F50 Adizero 2015 โดดเด่นด้วยลวดลาย Ghost Graphic สีดำคล้ายเงาของวิญญาณ(เมื่อนำรองสองข้างมาวางชิดกันจะเป็นกราฟฟิคคล้ายหัวกระโหลก) ตัดกันกับสีแดงของอัพเปอร์ที่มีลักษณะคล้ายเกล็ดบนหนังของพวกสัตว์เลื้อยคลาน ทำให้ รองเท้าฟุตบอล คู่นี้ดูสะดุดตาเป็นอย่างมากเมื่ออยู่ในสนามแข่ง

ในปี 2015 Adidas F50 Adizero จัดให้อีกรอบเพื่อประสิทธิภาพของนักเตะ ผู้พัฒนาเลือกใช้ปุ่มหลังเพียง 3 ปุ่มเท่านั้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจิกเกาะพื้นสนาม เช่นเดียวกันกับส่วนหน้ากลางฝ่าเท้า ที่มีปุ่มใบมีดในลักษณะคล้ายเขี้ยวเล็กๆจำนวนมาก ที่จะช่วยให้ส่วนหน้าจิกพื้นสนามได้ดียิ่งขึ้นพร้อมกับช่วยในการสปริ้นออกตัวที่รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ปุ่ม รองเท้าสตั๊ด Adidas F50 Adizero 2015 ยังถูกออกแบบให้สั้นลงอีกเพื่อรองรับให้สามารถเล่นได้ทั้งหญ้าจริงและหญ้าเทียมนั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นคู่แข่งกับ รองเท้าฟุตบอล nike แบบสมน้ำสมเนื้อกันเลยทีเดียว

โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 2 พ.ย. 2561 16:29:35 น. อ่าน 451 ตอบ 0

facebook