balldoo
Menu

เกิทเซ่เชื่อโบลต์เอาดีได้กับอาชีพค้าแข้ง

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ ยูเซน โบลต์ ตำนานลมกรดจาเมก้า จะประสบความสำเร็จกับการเป็นนักเตะอาชีพ หลังได้เห็นฟอร์มสมัยมาซ้อมกับ “เสือเหลือง” ชี้อดีตเจ้าเหรียญทองโอลิมปิกมีศักยภาพ และสามารถทำได้ดีกว่าที่คิดเอาไว้

มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่งชาวจาเมก้า สามารถที่จะประสบความสำเร็จกับอาชีพนักฟุตบอลได้อย่างแน่นอน หลังจากได้เห็นพัฒนาการในระหว่างการฝึกซ้อมกับยอดทีมแห่งซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

เจ้าของ 8 เหรียญทองโอลิมปิกปัจจุบันอยู่ระหว่างการทดสอบฝีเท้ากับ เซ็นทรัล โคสต์ มารีเนอร์ส แห่งออสเตรเลีย และหวังว่าจะได้สัญญาถาวรจากสโมสรแห่งศึกเอ-ลีก ตลอดช่วง 12 เดือนต่อจากนี้

ล่าสุด เกิทเซ่ เผยว่า เขามองเห็นความสามารถของ โบลต์ ในช่วงที่มาเก็บตัวฝึกซ้อมกับ ดอร์ทมุนด์ และคิดว่าอดีตยอดนักกรีฑาวัย 32 ปี สามารถที่จะเอาดีกับการเล่นฟุตบอลได้

    “ผมคิดว่า โบลต์ สามารถทำได้ ผมไม่รู้ถึงระดับของลีกออสเตรเลีย และผมไม่รู้จักทีมที่นั่น เขาเป็นนักกีฬาและเขามีความสามารถมากมายที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จในเกมฟุตบอล” กองกลางชาวเยอรมัน กล่าว

นอกจากนี้ เกิทเซ่ ที่เป็นผู้ยิงประตูชัยช่วย เยอรมัน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ยังได้กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อ โบลต์ ในช่วงที่อยู่ ดอร์ทมุนด์ ด้วย

“มันน่าสนใจมากที่มี ยูเซน โบลต์ อยู่ที่นี่ สำหรับการได้เจอกับเขาเป็นการส่วนตัวและได้เห็นนักกีฬาประเภทอื่นมาที่นี่เพื่อพยายามเป็นนักฟุตบอล แต่เขาทำได้ดีทีเดียว ผมต้องยอมรับว่าตอนแรกผมคิดว่าเขาจะล้มเหลวไม่เป็นท่า มันเป็นเรื่องวิเศษมากที่เขามาอยู่ที่นี่ โดยเฉพาะเนื่องจากความสำเร็จในอาชีพของเขา นั่นเป็นปรากฎการณ์” เกิทเซ่ กล่าว

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ตารางบอลวันนี้ :   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 1 พ.ย. 2561 02:25:37 น. อ่าน 475 ตอบ 0

facebook