balldoo
Menu

เต็มที่แล้ว!พอชภูมิใจฟอร์มสเปอร์สแม้พ่ายแมนซิตี้คารัง



เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยภูมิใจฟอร์มลูกทีม แต่สุดเซ็งที่เสียประตูง่าย หลัง "ไก่เดือยทอง" พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ บอกสภาพสนามไม่ใช่ปัญหาและทุกคนก็เล่นกันอย่างทุ่มเทเต็มที่แล้ว แต่ "เรือใบสีฟ้า" สามารถฉกฉวยโอกาสเอาไว้ได้

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่ดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แต่ก็รู้สึกหงุดหงิดที่ต้นสังกัดเสียประตูอย่างง่ายดาย ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนมาได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 6 จาก ริยาด มาห์เรซ ซึ่งได้อุทิศลูกนี้ให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ผู้ล่วงลับ ขณะที่เจ้าถิ่นมีโอกาสดีจาก แฮร์รี่ เคน และ เอริค ลาเมล่า แต่ก็พลาดกันไปเอง ซึ่งภายหลังการแข่งขัน โปเชตติโน่ ไม่ได้โทษเรื่องสภาพสนามแต่อย่างใด แต่ก็ไม่พอใจที่ คีแรน ทริปเปียร์ เล่นพลาดจนนำไปสู่การเสียประตู

"สภาพสนามเป็นแบบเดียวกันสำหรับทั้ง 2 ทีม ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ต่อสู้กันอย่างหนัก เราเสียประตูตั้งแต่ต้นเกมซึ่งง่ายดายมากและฟุตบอลก็ลงโทษคุณ แต่ผมก็ภูมิใจมาก ความทุ่มเทของทีมยอดเยี่ยม เมื่อฤดูกาลที่แล้วมันเป็นเรื่องยากที่จะสู้กับ ซิตี้ ช่องว่างมีอยู่มหาศาล วันนี้มันเป็นการแข่งขัน"




แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 30 ต.ค. 2561 12:24:15 น. อ่าน 424 ตอบ 0

facebook