balldoo
Menu

ผีแดง ไปไหน ?! เป๊บ ประกาศชื่อ 5 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

แม้จะอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแต่ เป๊บ กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ขชอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังเชื่อว่ามีถึง 5 ทีมในตอนนี้ที่กำลังลุ้นแชมป์กันอย่างเข้มข้น

ในการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะออกไปเยือน เวมบลีย์ ของ ​ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้ กุนซือชาวคาตาลันออกมาประกาศชื่อ 5 ทีมเต็งที่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซันนี้

โดย เป๊บ เชื่อว่า​ ซิตี้ และ ​ลิเวอร์พูล ต่างเป็นตัวเต็งที่ถูกพูดถึงในการลุ้นแชมป์ แต่ก็ยังมี ​เชลซี​อาร์เซนอล และ สเปอร์ส ที่มีช่วงคะแนนไม่ห่างกันมากนักที่ยังมีลุ้นอยู่เช่นกัน


“ผมไม่มีข้อสงสัยอะไรเลย ระหว่าง 4, 5 หรือ 6 ทีมบนตารางตอนนี้มีระยะห่างกันเพียง 2 คะแนนเท่านั้น ซึ่งพวกเขาต่างก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วยกันทั้งนั้น”

“คุณเห็นตัวผู้เล่น 11 – 13 คนแรกของ ท็อตแนมฯ ในช่วง 5-6 ปีหลังสุดมานี้ พวกเขายกระดับขึ้นมาได้ดีเลยทีเดียว”

“ชัดเจนว่าพวกเขาไม่สามารถลงทุนเสริมทีมได้เพราะการสร้างสนามใหม่นั้นมันใช้เงินจำนวนมาก แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นทีมระดับท็อปอยู่เหมือนกับที่ผมพูดตั้งแต่ตอนมาที่นี่ครั้งแรก”

“ผมแพ้ครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกให้กับ สเปอร์ส และยังจำได้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งขนาดไหน เมื่อฤดูกาลที่แล้วเราทำได้ดีในการเจอกันทั้งสองครั้ง พวกเขาเป็นทีมที่มีผู้จัดการทีมที่เก่งอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน และมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคน” เป๊บ กล่าว

ทรรศนะบอล ข่าวบอล ดูบอลสดออนไลน์ เว็บแทงบอล บอลพรีเมียร์ลีก >>    https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 30 ต.ค. 2561 03:35:41 น. อ่าน 470 ตอบ 0

facebook