balldoo
Menu

แมนยูงานหนักรั้งมาต้าหลังอาร์เซน่อลสนคว้าร่วมทัพ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องปาดเหงื่อในความพยายามรั้ง ฆวน มาต้า กองกลางตัวเก่ง หลัง อาร์เซน่อล จ้องฉกร่วมทีม ขณะที่แข้งสเปนกำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงจบซีซั่นนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องเจอกับงานหนักในความพยายามรั้งตัว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง เอาไว้ต่อไป หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในเวลานี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มาต้า จะหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้ และมีรายงานว่า อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม โดยเดอะ ซัน ระบุว่าเวลาของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มหมดไปเรื่อยๆ แล้วสำหรับการตกลงสัญญาใหม่กับแข้งสเปน และในตอนนี้ “ไอ้ปืนใหญ่” ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์นักเตะอย่างใกล้ชิด

    มาต้า ต้องการการรับประกันว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงมากพอสมควรหากจะให้อยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป และนอกจากนี้แล้ว บาเลนเซีย อดีตต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน ก็สนใจดึงตัวกลับไปเล่นในบ้านเกิดด้วยเช่นกัน

ขณะที่ มูรินโญ่ ต้องการที่จะรั้งตัวนักเตะที่มีประสบการณ์เอาไว้ หลังจากที่ มาต้า เป็นลูกทีมของเขามาตั้งแต่สมัยที่คุมทีม เชลซี แล้ว แต่บรรดาผู้บริหารในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็จำเป็นต้องเดินหน้าจัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่อย่างรวดเร็ว

สำหรับ มาต้า วัย 30 ปี จะสามารถเจรจากับสโมสรต่างประเทศได้อย่างอิสระในช่วงเดือนมกราคมนี้ หากไม่มีการตกลงสัญญาใหม่เกิดขึ้น

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ตารางบอลวันนี้ :   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 30 ต.ค. 2561 01:01:50 น. อ่าน 468 ตอบ 0

facebook