balldoo
Menu

ลื่อสนั่น! เปเรซเตรียมตั้งคอนเต้คุมทัพ

ลื่อสนั่น! เปเรซเตรียมตั้งคอนเต้คุมทัพ



จูเลน โลเปเตกี  ใกล้ชะตาขาดเต็มทีหลัง

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิง รายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบริหารสโมสรเตรียมพูดคุยกับผู้บริหารทีมเรื่องเขี่ย กุนซือชาวสแปนิช ออกจากตำแหน่ง และตั้ง อันโนติโอ คอนเต้ เข้ามารับเผือกร้อนแทนในช่วงสัปดาห์นี้

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เตรียมนัดพูดคุยกับบรรดาผู้บริหาร
เกี่ยวกับสถานการณ์ของ จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์คนปัจจุบัน พร้อมกับมีความเป็นไปได้ที่จะปลดออกจากตำแหน่ง และตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามากุมบังเหียนในช่วงสัปดาห์นี้

โลเปเตกี นำทัพ “ราชันชุดขาว” บุกไปสนามคัมป์ นู พร้อมกับโดนคู่อริตลอดกาล
ไล่ถล่มยับไม่นับญาติด้วยสกอร์ 1-5 ในเกม เอล กลาซิโก ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ในการคุมทีมของ กุนซือชาวสแปนิช สั่นคลอนจนน่าเป็นห่วง

หลังจากจบเกมล่าสุด เปเรซ ได้เดินทางออกจากคัมป์ นู ไปทันที
โดยไม่มีการพูดคุยกับนักเตะหรือโค้ชเลย และจากสถานการณ์แบบนี้มีความเป็นไปได้ที่ เรอัล มาดริด จะปลด อดีตนายใหญ่ทีมชาติสเปน พร้อมกับแต่งตั้ง ซานติเอโก้ โซลารี่ โค้ชทีมเยาวชนเข้ามาทำหน้าที่รับเผือกร้อนชั่วคราวในแมตช์ที่ต้นสังกัดต้องทำศึกกับ เมลิลล่า ในแมตช์โกปา เดล เรย์ วันพุธที่ 31 ต.ค.นี้

ทั้งนี้ คอนเต้ ที่จะเดินทางมายังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันจันทร์นี้ อาจจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโค้ชคนใหม่ หลังจากที่เขากับ เชลซี ต้นสังกัดเก่า เคลียร์เรื่องสัญญากันไปหมดแล้ว และทำให้มีอิสระที่จะรับงานกุมบังเหียนสโมสรอื่นๆ โดยที่ไม่ต้องมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการจ่ายเงินชดเชยใดๆ ทั้งสิ้น

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 29 ต.ค. 2561 10:53:08 น. อ่าน 427 ตอบ 0

facebook