balldoo
Menu

คนนี้แหล่ะ ! อดีตแข้งหงส์ เผยเจอนักเตะที่จะมาแทน คูตินโญ แล้ว

นีล เมลเลอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นหลังจบเกมที่ทีมเก่าของเขาเอาชนะ เรดสตาร์ ได้ใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 4-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาว่า เขาค้นพบนักเตะที่จะมาแทนที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ แล้ว

เมลเลอร์ เชื่อว่า เซอร์ดาน ชากีรี นักเตะที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ​หงส์แดง ดึงมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์จาก สโต๊ก ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์จะสามารถแทนที่การจากไปของ ​ฟิลิปเป้ คูตินโญ ได้อย่างแน่นอน

“ผมชอบ ชากีรี มาก ๆ ความสามารถในการสร้างสรรค์เกมของเขาช่วยเปิดพื้นที่เกมรับของฝ่ายตรงข้ามได้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาก็ทำแอสซิสต์ในเกมที่เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ และมีจังหวะผ่านบอลสวย ๆ ในช่วงครึ่งหลังด้วย” อดีตดาวยิง เรดแมชชีน กล่าว


“ลิเวอร์พูล ยังไม่มีนักเตะที่เป็นตัวสร้างสรรคค์เกมให้กับแผงกองหน้า 3 คนได้เลยนับตั้งแต่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ จากไป เรารู้ว่ากองหน้าของพวกเขาจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำถ้ามีใครซักคนทำเกมอยู่ด้านหลังและสร้างความแตกต่างได้”

“อดัม ลัลลานา เคยเป็นนักเตะในตำแหน่งนั้นแต่โชคร้ายที่เขาได้รับบาดเจ็บบ่อยทำให้ได้ลงเล่นไม่มากนัก ดังนั้น ชากีรี จึงเป็นนักเตะที่จะเข้ามาสร้างความแตกต่างในเกมให้กับทีมได้”

“ผมคิดว่านักเตะอย่าง ชากีรี จึงเป็นคำตอบที่ดีสำหรับเกมใหญ่เช่นนี้” เมลเลอร์ กล่าว


ทรรศนะบอล ข่าวบอล ดูบอลสดออนไลน์ เว็บแทงบอล บอลพรีเมียร์ลีก >>    https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 29 ต.ค. 2561 03:26:42 น. อ่าน 463 ตอบ 0

facebook