balldoo
Menu

หมูป่าบุกรังซ้อมแมนยู มูต้อนรับอบอุ่นไล่กอดเรียงตัว ทึ่งเจอโค้ชเอก

หมูป่าบุกรังซ้อมแมนยู มูต้อนรับอบอุ่นไล่กอดเรียงตัว ทึ่งเจอโค้ชเอก 

หมูป่าบุกรังซ้อมแมนยู มูต้อนรับอบอุ่นไล่กอดเรียงตัว ทึ่งเจอโค้ชเอก (มีคลิป)

นักเตะทีมหมูป่า ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ แถมนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ยังสวมกอดและทักทายทุกคนอย่างเป็นกันเองด้วย

      สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้การต้อนรับนักเตะเยาวชนทีมหมูป่า อะคาเดมี่ อย่างอบอุ่น หลังจากได้รับเชิญให้มาเป็นแขกพิเศษเข้าชมเกมที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้

      นักเตะทีมหมูป่า เดินทางไปที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สนามฝึกซ้อมของ "ปีศาจแดง" เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส จะเข้ามาต้อนรับ และสวมกอดทุกคนอย่างอบอุ่น ก่อนถามหา "โค้ชเอก" เอกพล จันทะวงษ์ และเมื่อเจอ ก็ทำสีหน้าทึ่งสุดๆ พร้อมทำสัญลักษณ์มือเหมือนประหลาดใจที่เห็นโค้ชวัย 25 ตัวเล็กยังอยู่ในวัยหนุ่มแน่น 

      ก่อนหน้านี้ ทีมหมูป่า ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมของการแข่งขันยูธโอลิมปิก เกมส์ 2018 ที่กรุงบูเอโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ตามคำเชิญของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) และได้ไปออกรายการทอล์กโชว์ยอดนิยมของ เอลเลน ดีเจนเนอเรส พิธีกรสาวหล่อ ที่สหรัฐฯ แถมยังได้โพสต์ภาพถ่ายรูปร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนด้ว


http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus




โพสต์โดย : ntty2002 ntty2002 เมื่อ 28 ต.ค. 2561 06:12:23 น. อ่าน 430 ตอบ 0

facebook