balldoo
Menu

กูร์กตัวส์แจงเปล่าค้าน2อดีตเจ้านายคุมเรอัลมาดริด

ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาว เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่ได้เกลียด โชเซ่ มูรินโญ่ และ อันโตนิโอ คอนเต้ จนถึงขั้นไม่อยากให้ทั้งคู่มาคุมทีม หลังจากที่อนาคตของ จูเลน โลเปเตกี กุนซือ “ราชันชุดขาว” กำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนไม่ได้ไม่อยากให้ โชเซ่ มูรินโญ่ และ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม เหมือนที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

เรอัล ตกเป็นข่าวกับกุนซือหลายคนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ จูเลน โลเปเตกี นายใหญ่คนปัจจุบันของทีมเคยทำผลงานได้น่าผิดหวังจนถึงขั้นพาทีมแพ้ 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ก่อนที่ “ราชันชุดขาว” จะกลับมาสะกดคำว่าชนะเป็นอีกครั้งด้วยการเฉือน วิคตอเรีย พิลเซ่น 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มูรินโญ่ กับ คอนเต้ อยู่ในกลุ่มคนที่มีข่าวกับการเป็นกุนซือคนใหม่ของ เรอัล แต่ไม่นานมานี้ เอล ปาอิส สื่อของสเปนตีข่าวว่า กูร์กตัวส์ ไม่พอใจสุดๆ กับเรื่องดังกล่าว หลังจากที่เขาเคยร่วมงานกับทั้งสองคนในช่วงที่อยู่กับ เชลซี และเชื่อกันว่าเขามีความทรงจำที่ไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงนั้น

    “ผมขอปฏิเสธข่าวเกี่ยวกับผมที่ เอล ปาอิส นำเสนอในวันนี้ มันเป็นคำโกหกที่ทำให้ผมเจ็บปวดในฐานะนักเตะอาชีพ และผมคิดที่จะแก้ไขเรื่องนี้โดยที่ขึ้นอยู่กับการดำเนินการด้านกฎหมาย” กูร์กตัวส์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ตารางบอลวันนี้ :   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 28 ต.ค. 2561 02:11:30 น. อ่าน 431 ตอบ 0

facebook