balldoo
Menu

สื่อเผยเปแอสเชไม่คว้าอเล็กซิสม.ค.นี้แน่นอน

เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่พยายามดึง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ชัวร์ หลังจากที่ว่ากันว่าดาวเตะชาวชิลีจ้องที่จะบอกลา “ปีศาจแดง” แล้ว

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะไม่เดินเรื่องคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามการเปิดเผยของ เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนน้ำหอม

ซานเชซ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้โดนดร็อปในพักหลัง โดยมีข่าวลือว่าเจ้าตัวเล็งที่จะบอกลาทีมตั้งแต่ช่วงเดือนแรกของปี 2019 เลย ขณะที่ ปารีสฯ เป็นหนึ่งในทีมที่เอเยนต์ของเขาให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตาม เลอ10สปอร์ต ระบุว่า ปารีสฯ จะไม่คว้าตัวดาวเตะชาวชิลีไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน เพราะตอนนี้ “เปแอสเช” มีปัญหาเกี่ยวกับกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์) จนทำให้ไม่สามารถจ่ายค่าตัวอันสูงลิบของ ซานเชซ ได้ แถมทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ก็กำลังอยากได้มิดฟิลด์ตัวรับมาร่วมทีมมากกว่านักเตะในตำแหน่งแนวรุกด้วย

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ตารางบอลวันนี้ :   https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 28 ต.ค. 2561 02:10:46 น. อ่าน 432 ตอบ 0

facebook