balldoo
Menu

เรอัลนำเสนอ!เบลรายล่าสุดโดนปรับเลี่ยงภาษี

เรอัลนำเสนอ!เบลรายล่าสุดโดนปรับเลี่ยงภาษี

เรอัลนำเสนอ!เบลรายล่าสุดโดนปรับเลี่ยงภาษี

สื่อกระทิงดุ รายงาน แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด งานเข้าซะแล้วเมื่อสรรพากรประเทศสเปน สั่งปรับเงินจำนวนเกือบ 300,000 ปอนด์ จากกรณีเลี่ยงภาษีเกี่ยวกับภาพลักษณ์ โดยงานนี้แค่เฉพาะนักเตะ "ราชันชุดขาว" เจอเรื่องภาษีเล่นงานไปแล้ว 6 คนเลยทีเดียว

               แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์เป็นนักเตะรายล่าสุดจาก เรอัล มาดริด ที่โดนกรมสรรพากรประเทศสเปน สั่งปรับเงินจำนวนเกือบ 300,000 ปอนด์ (ราว 13.5 ล้านบาท) หลังจากใช้บริษัทในประเทศอังกฤษ เพื่อหลีกเลี่ยงภาษีจากรายได้ค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของเขา จากการเปิดเผยของ เอล มุนโด้ สื่อดังในเมืองกระทิงดุ

               สื่อดังในสเปน ระบุว่าเจ้าหน้าที่สรรพกร เชื่อว่า เบล น่าจะต้องจ่ายเงินรายได้ตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเป็นปีที่เขาเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมีการคำนวณแล้วว่า ดาวเตะเลือดเวลส์ ไม่ได้จ่ายภาษีจำนวน 176,679 ปอนด์ (ราว 7.95 ล้านบาท) พร้อมด้วยค่าปรับอีก 88,000 ปอนด์ (ราว 3.96 ล้านบาท) ขณะเดียวกันมีค่าดอกเบี้ยอีก 32,000 ปอนด์ (ราว 1.44 ล้านบาท) 

               อย่างไรก็ตาม "เอล มุนโด้" รายงานว่า อดีตสตาร์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งให้บริษัทไพรม์ชัวร์ ลิมิเต็ด ที่มีสำนักงานอยู่ในกรุงลอนดอน เพื่อจัดเก็บรายได้ทางการค้าในปี 2013 ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องค่าปรับ และทำการยื่นอุทธรณ์ไปแล้ว     

               แม้ว่าในช่วงเวลาดังกล่าวยังไม่ถือว่า เบล ต้องจ่ายภาษีในสเปนก็ตาม แต่สรรพากรเชื่อว่ารายได้ทางการค้าที่ ดาวเตะเลือดเวลส์ ได้รับเกิดขึ้นตอนที่เล่นให้ เรอัล มาดริด ในปีนั้นซึ่งเป็นปีที่เขาน่าจะต้องจ่ายภาษีทั้งหมด 19 เปอร์เซ็นต์ 

               ทั้งนี้ในวงการลูกหนังแดนกระทิงดุมีนักเตะหลายคนที่มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการจ่ายภาษี โดยสำหรับ เรอัล มาดริด ตอนนี้มีแข้งจำนวน 6 คนเลยทีเดียวที่ต้องเจอกับปัญหานี้ได้แก่ เบล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส แล้ว), ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่, คาริม เบนเซม่า และ เซร์คิโอ รามอส 

http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus


โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 26 ต.ค. 2561 03:06:03 น. อ่าน 472 ตอบ 0

facebook