balldoo
Menu

เลิกมโน!น้องชายยันเรอัลไม่เคยติดต่อดึงคอนเต้

เลิกมโน!น้องชายยันเรอัลไม่เคยติดต่อดึงคอนเต้

เลิกมโน!น้องชายยันเรอัลไม่เคยติดต่อดึงคอนเต้

เอเยนต์และน้องชายของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยืนยันไม่เคยมีการติดต่อจาก เรอัล มาดริด เพื่อที่จะดึงพี่ชายของตนไปทำงานให้กับพวกเขา หลังมีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า "ราชันชุดขาว" อยากได้ นายใหญ่เลือดมะกะโรนี เข้ามากอบกู้วิกฤติแทน จูเลน โลเปเตกี ที่ชะตาใกล้ขาดแล้ว

               ดานิเอเล่ คอนเต้ เอเยนต์ และน้องชายของ อันโตนิโอ คอนเต้  เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ออกโรงปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือที่อ้างว่าพี่ชายของเขาติดต่อกับ เรอัล มาดริด เพื่อที่จะดึงตัวเข้ามาทำงานแทน จูเลน โลเปเตกี กุนซือคนปัจจุบันที่ดูเหมือนใกล้หมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" แล้ว

               คอนเต้ ซึ่งเพิ่งจะอำลา "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ กลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้นั่งเก้าอี้ร้อนต่อจาก โลเปเตกี ซึ่งกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่หลังจากผลงานของ เรอัล มาดริด ไม่น่าอภิรมย์ โดยสะกดคำว่าชนะไม่เป็น 5 แมตช์แถมแพ้ไปถึง 4 เกม ก่อนจะเรียกศรัทธาคืนได้ในแมตช์ชนะ วิคตอเรีย พัลเซน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

               ด้วยผลงานดังกล่าวทำให้บอร์ดบริหารกำลังพิจารณาที่จะปลด โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งพร้อมกับเล็งตั้ง คอนเต้ เข้ามากอบกู้สถานการณ์ อย่างไรก็ตาม ดานิเอเล่ ยืนยันว่าไม่เคยการติดต่อให้ อดีตนายใหญ่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ให้เข้าไปรับงานสำคัญนี้แต่อย่างใด

http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus

โพสต์โดย : pao pao เมื่อ 26 ต.ค. 2561 03:03:33 น. อ่าน 466 ตอบ 0

facebook