balldoo
Menu

บัลเบร์เด้ ชมลูกทีมฟอร์มแจ่ม หลังชนะอินเตอร์ 2-0

บัลเบร์เด้ ชมลูกทีมฟอร์มแจ่ม หลังชนะอินเตอร์ 2-0


บัลเบร์เด้ ชมลูกทีมฟอร์มแจ่ม หลังชนะอินเตอร์ 2-0

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชมนักเตะที่ทำผลงานได้สุดยอดในเกมที่ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 พร้อมระบุ อาร์ตูร์ กองกลางชาวบราซิเลียนกำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ กุนซือบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันได้ยอดเยี่ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่พวกเขาเปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 เมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 32 จาก ราฟินญ่า อัลกันตาร่า แต่พวกเขาก็ต้องรอจนถึงช่วง 7 นาทีสุดท้ายของเกม กว่าที่จะได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจากผลงานของ จอร์ดี้ อัลบา ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า ครองตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มหลังเก็บได้ 9 คะแนนเต็ม จากการลงเล่น 3 นัด

    บัลเบร์เด้ เผยว่า “เราอยากทำให้พวกเขาเล่นตามเกมของตัวเองไม่ได้ มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่ต้องทำให้บอลอยู่แต่ในฝั่งของพวกเขา และแย่งบอลกลับมาให้เร็วที่สุดเมื่อไหร่ก็ตามที่เราเสียบอลไป วันนี้เราต้องยกระดับเกมการเล่นของตัวเองให้ได้ ซึ่งสุดท้ายเราก็ทำได้”

    “เราเล่นได้ดีมากๆ และทำได้ดีขึ้นเมื่อเกมมันผ่านไปเรื่อยๆ นี่เป็น 3 คะแนนที่สำคัญสุดๆ และผลการแข่งขันของอีกคู่หนึ่งมันก็เป็นประโยชน์กับเราด้วย ส่วน อาร์ตูร์ ก็กำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ”

แหล่งที่มา siamsport

แทงบอล https://casa982.com




โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 25 ต.ค. 2561 11:27:07 น. อ่าน 426 ตอบ 0

facebook