balldoo
Menu

อย่ารีบอวย ! ตำนานปืน ชี้จุดที่ อาซาร์ ยังเทียบ เมสซี ไม่ได้ในตอนนี้

พอล เมอร์สัน ตำนานลูกหนังปืนใหญ่ ชี้ให้เห็นภาพชัดเจนว่า เอเดน อาซาร์ ซูเปอร์สตาร์ ​เชลซี ยังไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ความเป็นที่สุดของโลกเหนือ ลีโอเนล เมสซี จาก บาร์เซโลนา ได้ในเวลานี้

“ตอนนี้ อาซาร์ นำโด่งเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ ซึ่งถือเป็นผลงานอันน่าทึ่งมาก และทำให้หลายคนบอกว่านี่คือนักเตะที่เก่งสุดของโลก ณ เวลานี้” เมอร์สัน กล่าว

“แต่ผมอยากบอกงี้ พวกคุณมองข้าม ลีโอเนล เมสซี ไปได้อย่างไร เพราะถ้าวัดผลงานแล้ว เจ้าหนูมหัศจรรย์คนนี้ก็ยังระเบิดฟอร์มเทพต่อเนื่องอยู่เหมือนกันนะ โดยเฉพาะในเกมกับ สเปอร์ส บนเวทีแชมเปียนส์ลีก”

“นี่แหละคือระดับความแตกต่างที่ อาซาร์ ยังก้าวไปไม่ถึง ใช่ ผมกำลังบอกว่าเขาเก่งจริง แต่บางทีก็ฟอร์มตกรวดเดียวยาว 5-6 เดือนได้ดื้อ ๆ เหมือนกัน และมันเคยเกิดขึ้นให้เห็นคาตามาแล้ว 2 รอบ”

“ในฤดูกาล 2015-16 อาซาร์ ก็ออกมายอมรับเองด้วยซ้ำว่าที่ มูรินโญ โดนไล่ออกจาก เชลซี เพราะเขาฟอร์มตกจนกู่ไม่กลับ แล้วทีนี้พอเรามองไปที่ เมสซี ก็จะเห็นว่ามีแผ่วบ้าง แต่ไม่เกิน 2 นัดก็จะกลับมาเทพได้ยาว ๆ อีกเสมอ”

“ฉะนั้นหาก อาซาร์ จะเป็นแข้งเก่งสุดของโลกเหนือ เมสซี จริง เขาควรรักษาฟอร์มให้ดีต่อเนื่องได้เสียก่อน ไม่งั้นก็ยังไม่ไหวหรอก”


เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ::   https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 18 ต.ค. 2561 02:51:33 น. อ่าน 474 ตอบ 0

facebook