balldoo
Menu

บาร์คลีย์ ตั้งเป้าทำงานหนัก เพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ

บาร์คลีย์ ตั้งเป้าทำงานหนัก เพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ


รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิลด์ของเชลซี ตั้งเป้าทำงานหนัก เพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ

    วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม รอสส์ บาร์คลีย์ ออกมากล่าวว่า เขาตั้งเป้าที่จะทำงานหนักกับต้นสังกัดเพื่อหวังรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ เอาไว้ต่อไป หลังจากเพิ่งลงเล่นให้กับ “สิงโตคำราม” ในเกมเนชั่นส์ ลีก ที่เสมอกับ โครเอเชีย 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

    บาร์คลีย์ ไม่ได้เล่นให้ อังกฤษ เลยตั้งแต่ปี 2016 เนื่องจากปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นและสภาพความฟิตของเขาทั้งช่วงท้ายที่เล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน และช่วงต้นการค้าแข้งกับ เชลซี อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 24 ปี ก็กลับมาเป็นตัวหลักให้กับทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในฤดูกาลนี้ และหวังว่าปัญหาต่างๆ ของตัวเองจะเป็นอดีตไปแล้ว 

    เมื่อถูกถามว่ามีความรู้สึกเหมือนกับได้ลงเล่นเป็นนัดแรกให้กับ อังกฤษ อีกครั้งหรือไม่ บาร์คลีย์ ตอบว่า “ไม่ เพราะผมเคยอยู่ที่นี่มาก่อนแล้ว ดังนั้น ผมจึงรู้ว่าการเล่นให้กับ อังกฤษ เป็นอย่างไร และมันมีความหมายมากแค่ไหนกับทุกคนและตัวผม”

   “ตลอดช่วงหลายปีผมทำงานอย่างหนักและจุดที่ผมอยู่ในตอนนี้ ผมรู้สึกสดชื่น รู้สึกแข็งแกร่ง ผมแน่ใจว่าผมจะฟิตมากขึ้นเรื่อยๆ และพัฒนาตัวเองต่อไป ผมจะทำงานหนักในระดับสโมสรและหวังเป็นอย่างยิ่งว่านั่นจะทำให้ทุกอย่างออกมาดี” บาร์คลีย์ กล่าว

แหล่งที่มา siamsport

แทงบอลออนไลน์ได้ที่ https://casa982.com/


โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 13 ต.ค. 2561 11:41:07 น. อ่าน 434 ตอบ 0

facebook