balldoo
Menu

ซิโก้ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี พาเด็กทุนเรียนฟุตบอลเสริมประสบการณ์ที่อังกฤษ

ซิโก้พาเด็กทุนเรียนฟุตบอลเสริมประสบการณ์ที่อังกฤษ

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลา 21.30 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โครงการเล่นฟุตบอลจนได้ดี ไปอังกฤษฟรีกับซิโก้ Football Development Camp & Scholarship Camp ได้นัดหมายน้องๆ และทีมงานรวม 32 ชีวิต ออกเดินทางด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 910 ในเวลา 00.55 และถึงที่สนาม ฮีทโทรว์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 07.15 น.ก่อนจะเดินทางต่อไปยัง Brook House College Football Academy เมืองมาร์เก็ต ฮาร์โบโร่ ประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนรวมทั้งปรับสภาพร่างกายให้ชินกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น

    โดยการเดินทางไปในครั้งนี้ ''โค้ชซิโก้'' ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะประธานบริหารโครงการ Sport Education  และ External Technical Consultant ของ Brooke House College Football Academy ได้เปิดเผยว่า ''ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องทั้ง 11 คนที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาจากทั่วประเทศ โดยการเดินทางในครั้งนี้ ผมมีความต้องการสานฝันให้กับน้องๆ ให้ได้ไปฝึกซ้อมฟุตบอลถึงประเทศอังกฤษ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยโปรแกรมการเรียนจะเป็นการเรียนภาษาอังกฤษในช่วงเช้า ก่อนที่ภาคบ่ายจะเป็นการฝึกซ้อมฟุตบอลโดยโค้ชของ Brook House College Football Academy ที่ผ่านดีกรี ยูฟ่า โปรไลเซนส์ ในช่วงจันทร์ - ศุกร์ ในขณะที่เสาร์ อาทิตย์ จะพาน้องไปเดินทัศนศึกษาตามสถานที่สำคัญของประเทศอังกฤษ ก่อนปิดท้ายด้วยการชมเกมพรีเมียร์ลีก 1 แมตช์ เรียกได้ว่าเต็มอิ่ม จุใจแน่นอนครับ โดยการเดินทางในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอาทิ คิง เพาเวอร์ ,น้ำมันเครื่อง SK ZIC ,เมืองไทยประกันภัย ,ผลิตภัณฑ์กีฬาอาริ,เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์, สยามกีฬา , PASA ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ ,บริษัทสปอร์ต ฮีโร่ จำกัด''

     โดยผู้ปกครองของน้องๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการนี้ผ่านทาง Facebook : SportEducation  , Instargram Sport Education ,Youtube : Zico Channal

ซิโก้พาเด็กทุนเรียนฟุตบอลเสริมประสบการณ์ที่อังกฤษ


จาก http://www.siamsport.co.th/football/thaiotherleague/view/94594

โพสต์โดย : arkaru arkaru เมื่อ 12 ต.ค. 2561 23:01:43 น. อ่าน 439 ตอบ 0

facebook