balldoo
Menu

กิ๊กส์หวั่น เบลอาจะอดช่วยทีม ในนัดเยือนไอร์แลนด์ 16 ต.ค นี้


กิ๊กส์หวั่น เบลอาจะอดช่วยทีม ในนัดเยือนไอร์แลนด์ 16 ต.ค นี้

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ยอมรับว่า แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่งจาก เรอัล มาดริด อาจจะฟิตไม่ทันลงเล่นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก บี กลุ่ม 4 นัดเยือน สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 16 ตุลาคมนี้

    เบล มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาจากตอนลงเล่นให้ต้นสังกัด แต่เขาก็ยังถูกเรียกติดทีม และเดินทางมารวมตัวกับทัพ “มังกรแดง” โดยก่อนหน้านี้มีการตั้งความคาดหวังว่าเขาจะหายทันสำหรับเกมกับไอร์แลนด์

    กิ๊กส์ ให้สัมภาษณ์หลังจากที่พาทีมแพ้ สเปน 1-4 ในเกมอุ่นเครื่องว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า “ตอนนี้มันดูมีโอกาสน้อยมาก (ที่ เบล จะเล่นในเกมกับ ไอร์แลนด์ ได้) อาการของเขาไม่ได้ร้ายแรงมากนัก แต่เราจะทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายพอมันใกล้ถึงเกมนั้น ยังไงก็ตาม ตอนนี้มันมีความเป็นไปได้น้อยมาก”

    สำหรับเรื่องผลงานในเกมพ่าย สเปน นั้น ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิลูกทีมที่เล่นผิดพลาดกันง่ายๆ ในเรื่องพื้นฐาน จนทำให้พวกเขาแพ้แบบขาดลอย “สำหรับผมแล้วสิ่งที่น่าผิดหวังก็คือเรื่องพื้นฐานต่างๆ คุณต้องทำเรื่องพื้นฐานให้ดี ต่อให้จะเจอกับทีมระดับกลางๆ ก็ตาม และถ้าคุณทำเรื่องพื้นฐานได้แย่ในการเจอกับทีมที่เก่งสุดๆ แล้วล่ะก็ คุณก็จะเจอปัญหาแน่นอน”

    “คุณต้องทำทุกอย่างให้เหมาะสม ไม่อย่างนั้นคุณก็จะโดนลงโทษ วันนี้มันเกิดความผิดพลาดขึ้นเยอะมาก สเปน ผ่านบอลกันได้เร็ว และเจาะแนวรับของเราได้ เรารู้ดีอยู่แล้วว่าเราต้องเจอกับทีมที่เก่งมากๆ ในช่วงท้ายเกมเราแสดงให้เห็นถึงความอันตรายเวลาเล่นเกมบุก และนั่นคือสิ่งที่เราอยากทำให้ได้ ประตูที่เกิดขึ้นคือเรื่องดีๆ แค่เรื่องเดียวที่เราได้จากเกมนี้”

แหล่งที่มา siamsport


โพสต์โดย : Nana Wiphawan Nana Wiphawan เมื่อ 12 ต.ค. 2561 15:11:39 น. อ่าน 431 ตอบ 0

facebook